HÚT MỠ BỤNG CẦN KIÊNG GÌ?

HÚT MỠ BỤNG CẦN KIÊNG GÌ?

Vấn đề chăm sóc sau khi hút mỡ luôn là chủ đề khách hàng quan tâm, hãy cùng bác Hòa tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé.

Chế độ ăn

Để đạt được hiệu quả như mong muốn ngoài việc chăm sóc tốt cho vùng bụng sau khi hút mỡ các chị em cũng cần phải chú ý đến việc thiết lập một chế độ ăn uống khoa học tại nhà.

Trong vòng 1 tuần đầu tiên sau khi hút mỡ bụng, cơ thể bạn sẽ rơi vào tình trạng mất nước. Chính vì vậy, bạn cần bổ sung nước thường xuyên và đầy đủ để giúp máu huyết lưu thông, giúp cơ thể giảm mệt mỏi. Ngoài ra cũng cần hạn chế những thực phẩm có khả năng để lại sẹo xấu như rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ uống chứa cồn, chất kích thích có hại cho sức khỏe…. Đặc biệt, không nên sử dụng những loại đồ ăn cay nóng để tránh gây ra những kích thích đường ruột trong khoảng thời gian này.

khong nen an gi khi phun moi 1

Bạn cần chú ý kiêng một số món ăn để giúp cho quá trình hồi phục nhanh nhất

Những ngày tiếp theo, khi bụng đã dần dần phục hồi trở lại, thì việc duy trì chế độ ăn uống thật khoa học vẫn rất cần thiết để tránh sự tích tụ của mỡ bụng trở lại. Chế độ ăn uống trước đây chính là nguyên nhân khiến cho vòng 2 của bạn xuất hiện nhiều mỡ thừa, thế nên chế độ ăn này cần được loại bỏ. Thay thế những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ như đồ chiên, xào, thức ăn nhanh…; các thực phẩm chứa nhiều tinh bột như cơm, bánh, sữa…; những đồ uống có chứa gas, cồn… bằng những loại thực phẩm xanh.

Mặc dù là thay đổi chế độ ăn uống, tuy nhiên hãy sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn. Bạn có thể nạp vào cơ thể chất đạm từ thịt heo nạc, thịt ức gà, cá… thay vì những loại thịt mỡ. Nên chế biến đồ ăn mềm, ít dầu mỡ, ăn ít mỗi bữa nhưng chia thành nhiều bữa nhỏ để có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng trong ngày.

Ăn gì cho mau lành

Bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, bạn cần cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ rau, củ quả tươi. Các loại vitamin và dưỡng chất sẽ giúp cho vết thương nhanh chóng phục hồi hơn. Sau đây là một số loại thực phẩm giúp bạn mau lành thương và duy trì vóc dáng của mình sau khi hút mỡ: Chất đạm có trong thịt cá hồi, thịt gà trắng, thịt gà tây. Các loại ngũ cốc như gạo đen và bột yến mạch, các loại rau xanh, hoa quả tươi và một số loại chất béo có nguồn gốc lành mạnh như dầu ô liu, thực phẩm chế biến từ đậu nành,…vitaminc

Những thực phẩm giàu Vitamin C rất tốt cho quá trình hồi phục sau hút mỡ

An toàn, hiệu quả luôn là những tiêu chí hàng đầu mà Thẩm mỹ Trần Quang Hòa mang lại cho khách hàng của mình. Tại đây, mọi nhu cầu, mong muốn làm đẹp của các chị em đều có thể được đáp ứng.

Để đặt lịch tư vấn và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ với Bác sĩ Trần Quang Hòa, xin vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ:

  • Hotline: 038 502 9886
  • Fanpage: Bác sĩ Trần Quang Hòa
  • Địa chỉ: Số 57 – 61 Đường Vũ Thạnh – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *