NÂNG MŨI SỤN SƯỜN – KIẾN TẠO DÁNG MŨI CAO TỰ NHIÊN

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN – KIẾN TẠO DÁNG MŨI CAO TỰ NHIÊN

Nâng mũi sụn sườn có thể khắc phục triệt để nhiều tình trạng khuyết điểm của mũi như: sống mũi thấp tẹt, đầu mũi tròn, cánh mũi to bè… và hoàn toàn không gây hiện tượng đào thải hay kích ứng. Phương pháp này phù hợp với những khách hàng có cấu trúc mũi bị tổn thương nghiêm trọng do phẫu thuật thẩm mỹ thất bại hoặc có cơ địa dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo.

1. Nâng mũi sụn sườn là gì?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp. Điểm cốt lõi để tạo nên thành công của phương pháp này chính là lấy sụn tự thân bao bọc phần đầu mũi đúng tỉ lệ. Từ đó, phần sóng mũi được nâng cao vừa vặn, đúng tiêu chuẩn và cân đối với tổng thể gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn được tiến hành trong khoảng 45 – 60 phút. Kỹ thuật này đòi hỏi người thực hiện có bàn tay khéo léo và tỉ mỉ để có được kết quả an toàn, lâu dài.

Những trường hợp nên nâng mũi bọc sụn

+ Người có dáng mũi thấp, ngắn.

+ Da đầu mũi mỏng, dễ xuất hiện bóng đỏ và lộ sóng

+ Trường hợp mong muốn có dáng mũi đẹp và cân đối.

2. Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì?

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội khi nâng mũi bằng sụn sườn:

  • Sụn đặt vào trụ mũi, dựng trụ mũi ngay ngắn
  • Sụn có khả năng tái lập cấu trúc mũi, giúp bác sĩ kéo dài đầu mũi, tạo đường cong tự nhiên
  • Một số trường hợp cơ địa có khả năng dễ đào thải các vật liệu lạ, khi nâng mũi bằng sụn sườn sẽ đề phòng biến chứng
  • Sụn sườn đặt vào mũi sẽ tạo độ cao tự nhiên cho dáng mũi, mũi không quá cao, không lộ sóng như sụn nhân tạo.

3. Nâng mũi bọc sụn sườn giữ được bao lâu?

Nâng mũi bằng sụn sườn rất hiệu quả để kéo dài đầu mũi hay dựng trụ mũi, mũi bị bóng đỏ cần sửa lại. Về mặt cơ bản thỉ sụn sườn có tiêu đi một phần không đáng kể. Do đó, nâng mũi với sụn sườn rất hiệu quả trong các sụn tự thân dùng nâng mũi. Và dĩ nhiên nâng mũi sụn sườn không tồn tại vĩnh viễn. Nhưng khi mũi của bạn đã được định hình 1 thời gian dài thì tình trạng mũi thấp, mũi tẹt,… sẽ được cải thiện.

4. Nâng mũi bọc sụn sườn ở đâu đẹp?

Rất nhiều tín đồ thẩm mỹ muốn tìm địa điểm nâng mũi bọc sụn đẹp, có tính an toàn để thực hiện. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Trần Quang Hòa là nơi uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Quy trình nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ Trần Quang Hòa ứng dụng khép kín. Khi phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác tỉ mỉ, chính xác, an toàn cao.

Chỉ trong 60 phút, những dáng mũi thấp và khuyết điểm sẽ được can thiệp nâng mũi an toàn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được gây tê nên không có cảm giác đau đớn xuất hiện.

Hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ Trần Quang Hòa:

Để đặt lịch tư vấn và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ với Bác sĩ Trần Quang Hòa, xin vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ:

  • Hotline: 038 502 9886
  • Fanpage: Bác sĩ Trần Quang Hòa
  • Địa chỉ: Số 57 – 61 Đường Vũ Thạnh – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – HN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *