TREO NGỰC SA TRỄ LÀ GÌ?

TREO NGỰC SA TRỄ LÀ GÌ?

Treo ngực sa trễ là phương pháp giúp khắc phục tình trạng vòng một nhão chảy xệ kém săn chắc trở nên vừa vặn cân đối hơn.

Những ai nên thực hiện treo sa trễ

Phụ nữ gặp phải tình trạng sa trễ, chảy xệ từ cấp độ 1 đến cấp độ 4, phụ nữ sau sinh hoặc trước khi sinh đều có thể thực hiện treo sa trễ. Ngoài ra, còn những chị em sở hữu vòng 1 đại nhẹ tuyến vú, thừa da, tuyến vú không phát triển…Thực hiện treo ngực sa trễ sẽ giúp chị em sở hữu gò bồng  đảo cao gọn và sexy hơn.

Các mức độ sa trễ

Mức độ 1: Bầu ngực và nhũ hoa hơi chúc xuống dưới, chân ngực sẽ xệ xuống hơn so với bình thường khoảng từ 2 – 3 cm.    

Mức độ 2: Ở mức độ này tình trạng núm ti thấp hơn bình thường, bầu ngực trễ xuống phía dưới từ 3 – 5cm. 

Mức độ 3: Ở mức độ này nhũ hoa và bầu ngực trễ xuống phía dưới so với vị trí cân bằng bình thường là 5 – 10 cm, bầu ngực cách rốn khoảng 5 cm.

Mức độ 4: Đây là mức độ nghiêm trọng nhất, ngực có thể chạm đến rốn, bầu ngực chảy xệ so với bình thường khoảng 10cm. Những lưu ý trước khi phẫu thuật treo ngực sa trễ

Phương pháp thực hiện treo ngực sa trễ 

Mức độ 1: Bác sĩ thực hiện rạch một đường bán nguyệt ở quầng vú sau đó loại bỏ mỡ thừa, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành khâu đính lại phần da phía xung quanh quầng vú

Mức độ 2: Bác sĩ thực hiện rạch 1 đường xung quanh quầng, sau đó cắt bỏ da thừa và mô mỡ bên trong bầu ngực, cuối cùng bác sĩ sẽ khâu đính vết rạch lại để bầu ngực được nâng cao tròn đẹp.

Mức độ  3: Bác sĩ rạch xung quanh quầng giống như ở cấp độ 2, tuy nhiên do tình trạng sa trễ nặng hơn nên bác sĩ sẽ rạch thêm một đường dọc nữa từ quầng vú xuống phía dưới bầu ngực. Với phương pháp này bác sĩ sẽ loại bỏ được lượng mỡ và da dư thừa giúp cho vòng 1 được tròn đầy và nhô cao.

Mức độ 4: Mức độ nặng nhất của ngực sa trễ, với mức độ này buộc bác sĩ phải thực hiện rạch chữ T ngược, hay còn gọi là đường mỏ neo. Đường rạch bao gồm 1 đường từ dọc quầng vú xuống chân ngực, một đường sát nếp lằn vú. Với phương pháp này bác sĩ sẽ loại bỏ cả da và mô mỡ thừa, sau khi loại bỏ xong bác sĩ sẽ đính lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đảm bảo vết thương nhanh lành và sẹo đẹp. 

Lưu ý trước khi thực hiện phẫu thuật treo sa trễ

  • Tuân thủ chế độ ăn uống của bác sĩ
  • Không uống rượu bia và các chất kích thích 
  • Tháo gỡ trang sức, vật dụng cá nhân trước khi vào phẫu thuật treo ngực sa trễ
  • Tháo răng giả (nếu có), trong trường hợp không tháo được cần báo với điều dưỡng.
  • Những lưu ý sau khi phẫu thuật treo ngực sa trễ
    • Sau khi treo ngực sa trễ ở lại cơ sở thẩm mỹ từ 1-3 ngày, băng vùng ngực trong 3 ngày đầu và mặc áo ngực định hình trong ba tháng tiếp theo.
    • Tránh để vết thương tiếp xúc với nước bẩn hoặc môi trường không sạch sẽ
    • Cắt chỉ sau 14 ngày

    Trên đây là những phương pháp treo ngực sa trễ, tùy thuộc vào từng tình trạng ngực mà bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định thực hiện những phương pháp khác nhau, ngoài ra để bầu ngực được căng tròn quyến rũ thì bác sĩ sẽ tư vấn thêm cho khách hàng kết hợp đặt túi để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    Đây là phương pháp khá phức tạp đòi hỏi cần phải thực hiện kỹ thuật chính xác, tránh biến chứng, sẹo xấu ảnh hưởng đến thần kinh cảm giác tại núm ti. Vì vậy, chị em nên chọn bệnh viện đáp ứng đủ các điều kiện trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm để được tư vấn thực hiện phẫu thuật này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *